Lạc Tuyết Thành Bạch

Bộ 1

《 Lạc Tuyết Thành Bạch 》

https://i0.wp.com/i190.photobucket.com/albums/z42/chronochan/01-1.png

*Note: Chỉ một câu: Bản edit chui, tuyệt đối không đem đi bất kì đâu, ta chỉ post Hệ liệt này ở nhà ta thôi!!!

Văn án.

Tễ Tuyết Sơn là một ngọn núi tuyết thấp bé, béo lùn ục ịch nhưng khả ái đáng yêu, từ xa nhìn lại tựa hồ trên đầu có đính cái bánh ngô hấp đường cát. Kỳ lạ nhất chính là đỉnh núi quanh năm tuyết phủ trắng xóa, tràn đầy hơi thở hàn lãnh của mùa đông; nhưng chân núi quanh năm trăm hoa đua nở, mang theo nét xuân ôn nhu ấm áp. Tuyết trên đỉnh núi tan ra hóa sông suối dạt dào, tụ họp dưới chân núi thành hồ Tẫn Tuyết Đàm trong veo bất tận.

Những loài yêu quái khôn ngoan một chút đều nhìn ra nơi này dễ dàng hấp thụ tinh túy nhật nguyệt, đoạt cả linh hồn trời đất. Truyền thuyết kể lại rằng, đã lâu lắm rồi, có một vị chân tu tại đây đạt đến pháp lực vô biên, sau được thiên đình mời thỉnh. Thật sự là làm ta thèm muốn đến chết mà!

Ta ở khối đất quý này luyện thành tinh, nhưng bởi vì năng lực không tốt bị đuổi xuống núi, sau khi tu luyện thêm mấy trăm năm, quay về quê cũ, cùng các yêu quái khác tranh đấu một mất một còn, đánh đến đầu rơi máu chảy, rốt cục một lần nữa đoạt lại khối phong thủy trù phú này làm địa bàn tu luyện. Mong chờ đến một ngày, ta có thể giống vị tiền bối kia tu thành chánh quả, đứng vào hàng ngũ thần tiên.

Cho nên, hiện nay Tễ Tuyết Sơn liền chính là địa bàn của ta, bất kì ai cũng không có quyền chạm!

MỤC LỤC

Chương 1

Chương 2

Chương 3

Chương 4

Chương 5

Chương 6

Chương 7

Chương 8

Chương 9.1

Chương 9.2

Chương 10

–Hoàn–

  1. ủng hộ…ủng hộ nàng mầm trn nỳ a…~~~ \^o^/

  2. nàng ơy……… cố lên!!! ủng hộ nàng =]]~

  3. Nàng ơi..ta ngóng chap mới cổ sắp dài ra rồi :(( Nàng mau mau ra chap nha~~, đừng drop nga~~~ Iu nàng *hun*

    • không drop đâu, chỉ là ta bận quá nên chưa có thời gian edit tiếp mà thôi 😀 nàng yên tâm đi :”]

      • Ta yên tâm rồi!!! ta thích em Tuyết cầu lắm nha *tung hoa* mà nàng mau làm chương tiếp theo, đừng để ta đi hành thích nàng nga! *cầm ám tiêu*

    • Nagi
    • Tháng Mười Hai 8th, 2012

    Nàng ơi mau làm chương tiếp theo rồi các chi còn lại nhé. Ta chờ, ta thích bé Hữu Hữu nhất

    • ừa nàng, nhưng mà 1 chương có chương dài chương ngắn, mà ta lại không thích ra chương lở dở, thích ra 1 chương hoàn thôi, nên tùy chương mà tốc độ nhanh chậm khác nhau a :))

  4. 2 chương cuối?

    • mình chưa edit xong vì chương 9 quá dài :”) có thể mình hiểu lầm nhưng cách nói chuyện của bạn như ra lệnh vậy, làm mình thấy hơi khó chịu 😐

  1. Tháng Mười 28th, 2013
  2. Tháng Mười 28th, 2013

Gửi comment